Tuesday, September 26, 2006

ผมมี "ญาณพิเศษ" เห็นล่วงหน้า นครินทร์ ได้เป็นคนร่างรัฐธรรมนูญจริงๆ

(21 กันยายน 2549)



เมื่อเช้าผมโพสต์กระทุ้ ยกย่องเชิดชู ภูมิปัญญาและจุดยืนทางการเมืองอันสูงส่งของท่านคณบดี รัฐศาสตร์ มธ.
แล้วผมก็เสนอว่า น่าจะตอบแทนความสูงส่งของท่านด้วยการให้เป็นผู้ร่างรัฐธรรมนูญ
บัดนี้ ผมเพิ่งเห็นข่าวจากประชาไทยว่า คณะชื่อยาวๆ นั่น ตั้งให้ท่านเป็นหนึ่งในผู้ร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่จริงๆ!!

ไชโย! ไชโย! ผมมี "ญาณวิเศษ" สามารถเห็นอนาคตได้ เอิ๊กๆๆ

โอเค seriously

ใครที่ไปทำงานให้ผู้ใช้กำลังอาวุธเข้าข่มขืนขำเราการเมือง เป็นคนที่ไม่มีความเคารพตัวเอง

ถ้ายืมคำที่ปรีดี พนมยงค์ ชอบใช้คือ

เป็นเพียงเศษสวะ